Rượu Tây Chính Hãng

https://ruoutaychinhhang.com là website chính thức của showroom rượu Hà Mỹ Xuân - Đại Lợi với hơn 15 năm kinh nghiệm. Tất cả là chính hãng, giá tốt.

Jagermeister

Nhắc đến dòng rượu thảo mộc đầy ngọt ngào và cuốn hút, không ai có thể bỏ qua rượu Jagermeister thượng hạng. Không chỉ nhận được sự yêu thích từ giới sành rượu mà giới trẻ hiện nay cũng cực chuộng dòng rượu này. Đặc biệt, trong những dịp event hay tiệc ngoài trời, sự xuất hiện của Jagermeister đã không còn quá xa lạ. Bạn đã biết gì về rượu Jagermeister? Bạn đã từng thử qua hương vị tuyệt hảo khiến bao người say mê Jagermeister? Vậy thì đừng bỏ qua các thông tin chi tiết về dòng rượu này trong bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm rượu Jagermeister

Khác với hình dáng cổ điển của những dòng rượu khác, Jagermeister nổi bật với dáng chai vuông gọn gàng có màu xanh lá đặc trưng. Tuỳ mỗi dung tích mà chai rượu có kích thước to, nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, chai Jagermeister luôn tạo một tư thế thật vững chãi, mang đến cảm giác chắc chắn khi bạn cầm trên tay.

Rượu Jagermeister 700ml

Hình 2. Đặc điểm rượu Jagermeister

Bởi thành phần gồm 56 loại thảo mộc, Jagermeister toả ngát đủ hương vị của những nguyên liệu này một cách mạnh mẽ. Chỉ cần nếm thử một ngụm rượu, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt từng loại thảo mộc làm nên chai rượu tuyệt vời này. Nào là rễ cây, tinh dầu từ hoa quả, nhân sâm, hay các loại gia vị phong phú. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức chút vị ngọt ngào khó có thể tìm thấy ở các loại rượu thảo mộc khác. Tất cả tạo nên một hương vị quá đỗi hảo hạng khiến cho bất cứ ai cũng phải ngả mình thán phục. Đây chính là một tuyệt tác mà không có dòng rượu nào sánh bằng. Đã tự xưng là dân sành rượu, chắc chắn, bạn phải thử qua dòng Jagermeister tuyệt hảo này ít nhất một lần trong đời.

Ít ai biết rằng, đằng sau biểu tượng chú hươu Hubertus là cả một câu chuyện thần bí. Theo đó, ở Toulouse, Pháp, có một tay thợ săn tên là Hubertus. Anh ta chỉ có duy nhất niềm đam mê săn bắn. Hubertus rất vô lương tâm, chỉ thích săn mồi và không hề có trách nhiệm.

Mua rượu Jagermeister tại Ruoutaychinhhang.com: 

ruoutaychinhhang.com

Một ngày nọ, trong một chuyến đi săn, anh đã phát hiện ra một chú hươu khổng lồ. Điều đặc biệt hơn nữa là ở giữa 2 nhánh gạc của nó có một cây thánh giá đang phát sáng. Sự kỳ lạ này đã làm cho nhận thức của Hubertus thay đổi. Anh nghĩ rằng đó chính là dấu hiệu của chúa. Hubertus thề rằng sẽ cải thiện bản thân tốt hơn. Từ đó, anh từ bỏ săn bắn, gia nhập nhà thờ với tư cách là nhà truyền đạo của Cơ đốc giáo.

 

  • Dòng rượu này được người Đức xem như một loại men tiêu hoá. Ở đây, người ta thường uống rượu sau các bữa ăn, còn gọi là Digestif. Các chất thảo mộc bên trong rượu sẽ thúc đẩy quá trình hoạt động của dạ dày, giúp bạn tiêu hoá thức ăn dễ dàng hơn.

  • Trước kia, dòng Jagermeister còn được dùng để làm chất sát trùng hiệu quả. Hiện nay, nó còn được dùng để chữa trị các triệu chứng cảm cúm, ho, hay viêm họng thông thường.

  • Một công dụng rất đặc biệt của Jagermeister là bẫy côn trùng. Bởi các loài ong bắp cày và ruồi thích dòng rượu này, người ta đã lấy nó làm cái bẫy hoàn hảo tiêu diệt các kẻ thù phá hoại mùa màng này.